LỜI KHUYÊN ĐỂ TIẾP NĂNG LƯỢNG KHI TRỜI LẠNH

LỜI KHUYÊN ĐỂ TIẾP NĂNG LƯỢNG KHI TRỜI LẠNH

Trời trở lạnh có thể tạo ra rào cản cho quá trình tập luyện và nạp năng lượng của bạn. Cho dù bạn không có cảm giác đói, hay cơ thể bạn không cần nhiều nước, đừng để điều này ngăn cản bạn tiếp thêm nhiên liệu cần thiết để tiếp tục luyện tập ở cường độ cao. Chúng tôi có một số lời khuyên thiết thực hàng đầu để phá bỏ những rào cản này.

 

MỘT

Nhấp từng ngụm nhỏ khi trời lạnh thường có thể dẫn đến cảm giác buốt giá khoang miệng và sau đó bạn không muốn uống thêm một ngụm nữa. Vậy thì hãy pha với nước ấm!!! Chắc chắn chúng sẽ lại bị lạnh nếu bạn ở ngoài vài giờ, nhưng ít nhất bạn đang trì hoãn tình trạng lạnh giá của bình nước.

Một cách khác là bạn có thể uống Hydro Tabs tại nhà. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn đủ nước khi tập luyện.

 

 

HAI

Dưới những lớp đồ dùng mùa đông, bạn có thể rất khó đưa tay vào túi và tiếp cận với lượng thực phẩm cần thiết đó.

Hãy làm cho việc này trở nên dễ dàng nhất có thể đối với chính bạn bằng cách đặt thức ăn của bạn ở những nơi dễ lấy. Ý tưởng hay là đặt phía trước áo của bạn (điều này thường giúp thức ăn không bị quá lạnh) hoặc để trong các túi ở lớp bên ngoài của bạn. 

 

BA

Hãy sáng suốt khi lựa chọn thực phẩm mang theo trong quá trình tập luyện mùa đông. Hãy thử OTE Gel Điện giải tiện lợi, dễ ăn và nhiều năng lượng của chúng tôi. Một cách tuyệt vời để nạp nhiên liệu nhanh chóng và đơn giản để không ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bạn.

 

 

BỐN

Sau một buổi tập luyện vất vả vào mùa đông, bạn có thể cảm thấy kiệt sức hơn. Bàn chân và bàn tay lạnh cóng; ưu tiên chính của bạn có lẽ là làm ấm cơ thể càng sớm càng tốt. Nhưng bạn cũng nên biết rằng, trong vòng 30 phút sau khi kết thúc buổi tập, điều quan trọng là bạn phải phục hồi. Vì vậy, để tránh bỏ lỡ điều này khi về nhà, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị và sẵn sàng dùng ngay Anytime Bar. Công thức hoàn chỉnh với 36g Carb cùng 7g Protein sẽ giúp giảm thiểu đau nhức, quá tải sau khi vận động.

← Bài trước Bài sau →